1451940037_acanh-bao 

Thông báo: Bay bình thường toàn quốc, bỏ test nhanh và cách ly

Chú ý: Tìm hiểu thủ tục nhập cảnh các nước, Mua bảo hiểm du lịch nếu có

Chú ý: Bỏ test nhanh, cách ly với các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam

Các câu hỏi thường gặp Vietjetair

Các câu hỏi thường gặp Vietjetair

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Tôi đang mang thai, liệu tôi có thể đi máy bay được không ?  
Theo quy định của chúng tôi, quy định về vận chuyển phụ nữ có thai như sau:  hành khách có thai phải thông báo việc có thai cho chúng tôi tại thời điểm mua vé và tại quầy làm thủ tục đăng ký chuyến bay. Việc vận chuyển phụ nữ có thai phụ thuộc các điều kiện sau:
  a. Phụ nữ có thai đến 27 tuần phải ký bản miễn trừ trách nhiệm tại thời điểm làm thủ tục đăng ký chuyến bay để miễn cho ViejetAir bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh sau đó.
  b. Phụ nữ có thai từ 28 đến 32 tuần:
     i. Phải xuất trình giấy xác nhận của bác sỹ; Giấy xác nhận của bác sỹ cần xác nhận số tuần có thai và hành khách đủ sức khỏe để thực hiện chuyến bay; giấy xác nhận phải được phát hành trong vòng 30 (ba mươi) ngày tính từ ngày khởi hành của chuyến bay đi hoặc ngày khởi hành của chuyến bay về dự kiến tùy từng trường hợp; và
    ii. Phải ký bản miễn trừ trách nhiệm tại thời điểm làm thủ tục đăng ký bay để miễn cho Vietjet bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh sau đó.
  c. Phụ nữ mang thai trên 32 tuần: chúng tôi không được phép vận chuyển.

2. Trẻ sơ sinh bao nhiêu ngày tuổi thì được phép đi tàu bay? 
  - Trẻ 14 ngày tuổi trở lên được phép đi tàu bay.
  - Trẻ sơ sinh chưa có giấy khai sinh bay cùng bố mẹ ?
Nếu chưa có giấy khai sinh, Giấy chứng sinh có thể được chấp nhận vận chuyển.

3. Tôi cần các dịch vụ xe lăn, thì phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ Callcenter chúng tôi tại số 19001886 để được hỗ trợ.

4. Trẻ em đi một mình được quy định như thế nào? VJC có chấp nhận chuyên chở hay không?
  - Trẻ em dưới 12 tuổi sẽ không được vận chuyển nếu như không có người từ 18 tuổi trở lên đi cùng.
  - Trẻ em từ  12 tuổi  đến 16 tuổi được chấp nhận vận chuyển nếu như có giấy tờ cam kết của bố mẹ.
  - Trẻ em từ  16 tuổi  đến 18 tuổi được chấp nhận vận chuyển mà không cần có bất kỳ cam kết nào.

5. Khi bay cần mang theo giấy tờ tùy thân gì ?
a.Đối với các chuyến bay quốc nội, quý khách cần có một trong những giấy tờ sau:
  - Người lớn: Một trong các loại thẻ có ảnh và có dấu xác nhận đều được chấp nhận: CMT Nhân dân, CMT Quân đội, CMT Công An, Giấy phép lái xe, Thẻ đảng viên, Thẻ nhà báo, hộ chiếu.
  - Trẻ em dưới 14 tuổi : phải có giấy khai sinh, nếu trẻ em không đi cùng bố mẹ thì còn phải có thêm giấy tờ ủy quyền của bố mẹ cho người đi cùng trẻ em.
b. Đối với các chuyến bay quốc tế: quý khách cần có Hộ chiếu còn hạn sử dụng và Visa nhập cảnh còn hiệu lực nhập cảnh vào các nước dự kiến quý khách đến.

6. Nếu tôi bị mất CMND và cũng không có cả bằng lái xe, làm thế nào để tôi vẫn mua vé và đi được ?
Quý khách hãy đến trụ sở công an phường/xã nơi quý khách  đang cư trú và yêu cầu cấp giấy chứng nhận xác nhận nhân thân có ảnh đóng dấu giáp lai, khi đó quý khách được chấp nhận vận chuyển trên chuyến bay của chúng tôi.

7. Các trường hợp hành khách khiếm thính, khiếm thị và bị câm được quy định như thế nào?
  a. Hành khách khiếm thị hoặc giảm thị lực – BLND
    - Không được quá 05 khách BLND trên một chuyến bay.   
    - Khách có thể đi cùng trẻ em trên 6 tuổi.
    - Khách không được phép đi cùng trẻ sơ sinh.
    - Khách phải được xếp chỗ vào vị trí không cản trở tiếp viên phục vụ hoặc lối đến các thiết bị cứu hộ và lối thoát hiểm của các hành khách khác.
    - Nếu có thể, sắp khách ngồi vào vị trí gần cửa thoát hiểm.
    - Để khách lên máy bay trước và rời máy bay sau cùng.

  b. Hành khách khiếm thính hoặc giảm thính lực -DEAF
    - Chỉ chấp nhận chuyên chở khi khách có người đi  kèm. Người đi kèm chịu trách nhiệm giải thích hướng dẫn cho khách trong suốt chuyến bay và trong trường hợp khẩn cấp. Chỉ chấp nhận tối đa 05 khách khiếm thính/khiếm thị có người đi kèm trên một chuyến bay
    - Khách phải được xếp chỗ vào vị trí không cản trở tiếp viên phục vụ hoặc lối đến các thiết bị cứu hộ và lối thoát hiểm của các hành khách khác.
    - Nếu có thể, sắp khách ngồi vào vị trí gần cửa thoát hiểm. 
    - Để khách lên máy bay trước và rời máy bay sau cùng.  

  c. Hành khách hạn chế khả năng phát ngôn (MUTE)
    - Không hạn chế vận chuyển

8. Hành lý được mang theo khi bay là bao nhiêu kg ?
- Hành lý xách tay: quý khách được mang 7 kg hành lý xách tay
- Hành lý ký gửi: tùy thuộc vào trong lượng hành lý ký gửi của quý khách, quý khách có thể chọn mua các gói hành ký tương ứng với số kg được phép mang là 15kg, 20kg, 25k và 30kg và mức phí tương ứng.

9. Kích thước hành lý tôi được phép mang có  giới hạn gì về chiều dài, chiều rộng, chiều cao và cân nặng?
- Đối với hành lý xách tay: Hành khách (ngoại trừ trẻ nhỏ) được phép mang 1(một) kiện hành lý xách tay lên tàu bay. Hành lý xách tay không được có kích thước vượt quá 56cm x 36cm x 23 cm và trọng lượng không vượt quá 7 kg
- Đối với hành lý ký gửi: Chúng tôi không chấp nhận vận chuyển bất kỳ kiện hành lý nào có trong lượng vượt quá 32kg và kích thước không vượt quá 81 cm chiều cao, 119 cm chiều rộng và 119 cm chiều sâu.

10. Đối với động vật như chó, mèo..,VJC có chấp nhận chuyên chở trên chuyến bay không?
Chúng tôi không vận chuyển động vật trên tàu bay.

11. HK đã mua 15kg hành lý và thanh toán trước như quy định. Sau đó 3 ngày HK gọi lại yêu cầu mua thêm 15kg có được không? Chọn gói cước hành lý trả trước nào trong trường hợp này?
- Nếu so với giờ khởi hành trước 4 giờ, quý khách có thể thay đổi gói cước từ 15 kg lên 30 kgs, và đóng khoản tiền chênh lệch phí hành lý.
- Nếu trong vòng 4 giờ so với giờ khởi hành, quý khách phải chỉ có thể mua thêm tại sân bay và quý khách phải thanh toán tính theo số kg quá cước (trường hợp này là 15kg)

12. Trẻ em và em bé, giá vé có sẽ tính như thế nào ?
- Trẻ nhỏ (em bé) từ 14 ngày đến dưới 2 tuổi:  miễn phí (nhưng phải đi kèm với người lớn và giới hạn số chỗ trên chuyến bay)
- Trẻ em từ 2 tuổi trở lên: phải mua vé như giá của người lớn

13. Công ty nào cung cấp Bảo hiểm Du lịch TravelCare? 
- Sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TravelCare do Công ty TNHH Bảo hiểm ACE cung cấp thông qua liên kết với hệ thống của Vietjet, trong đó chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chương trình này được cung cấp độc quyền qua trang web www.vietjetair.com cho các chuyến bay xuất phát từ Việt Nam.

14. Quyền lợi bảo hiểm của tôi theo Chương trình Bảo hiểm Du lịch TravelCare là gì?
Quyền lợi bảo hiểm của Quý khách bao gồm các nội dung sau nếu Quý khách đi các chuyến bay của Vietjet theo Chương trình Bảo hiểm Du Lịch TravelCare: Hủy bỏ/trì hoãn chuyến bay; Thất lạc hành lý/đồ dùng cá nhân; Tai nạn cá nhân. Đối với Chương trình Bảo hiểm Khứ hồi, quý vị sẽ được hưởng thêm các quyền lợi bồi hoàn chi phí y tế do tai nạn, chi phí vận chuyển và hồi hương.

15. Bảo hiểm Du lịch TravelCare có giới hạn độ tuổi tham gia hay không? 
- Có, độ tuổi tối thiểu để tham gia Bảo hiểm Du lịch TravelCare là từ 14 ngày tuổi trở lên
- Trẻ em từ 14 ngày tuổi đến dưới 24 tháng tuổi đi du lịch với một Người lớn đã mua bảo hiểm sẽ được bảo hiểm miễn phí! Chúng tôi không yêu cầu cung cấp tên trẻ em đi cùng với điều kiện là phải có xác nhận về việc trẻ em đó có mặt trên chuyến bay cùng với Người lớn là Người đã mua bảo hiểm.

16. Tôi có thể mua Bảo hiểm Du lịch TravelCare nếu tôi đi du lịch nhiều hơn 30 ngày hay không? 
Tất cả các Chương trình Bảo hiểm Du lịch Khứ hồi thuộc Bảo hiểm Du lịch TravelCare có giá trị trong vòng 30 ngày tính từ Ngày Khởi hành.

17. Tôi nên làm gì nếu tôi bị tai nạn tại nước ngoài?
- Xin vui lòng gọi Số điện thoại Hỗ trợ Y tế Khẩn cấp 24 giờ của Bảo hiểm Du lịch TravelCare: +84 (8) 3822-8779 . Đây là số điện thoại miễn phí và cước phí cuộc gọi sẽ do Bảo hiểm Du lịch TravelCare thanh toán.
- Quý khách nên gọi điện đến số điện thoại này để biết thêm thông tin chi tiết trước khi tiến hành bất kỳ hành động nào. Đối với điều trị ngoại trú (trong trường hợp áp dụng), Quý khách hãy giữ lại tất cả các hóa đơn gốc và làm thủ tục yêu cầu thanh toán khi trở về Việt Nam.

18. Điều khoản Quyền lợi Bảo hiểm Hành lý & vật dụng Cá nhân có áp dụng trong trường hợp trộm cắp hay không?
Có, Chương trình Bảo hiểm Du lịch TravelCare bảo hiểm trong trường hợp trộm cắp hoặc thiệt hại do hành vi trộm cắp không thành với điều kiện là hành vi này xảy ra trong thời gian diễn ra chuyến bay theo lịch trình của Quý khách với Vietjet.

19. Tôi vẫn có thể mua Bảo hiểm Du lịch TravelCare nếu tôi mắc phải một Điều kiện y tế có trước? 
- Có, tuy nhiên, Bảo hiểm Du lịch TravelCare có các điều khoản loại trừ áp dụng đối với các Điều kiện y tế có trước theo quy định trong phần Các Điều kiện và Điều khoản của đơn bảo hiểm.
- "Điều kiện y tế có trước" nghĩa là thương tật, ốm đau, bệnh tật, hoặc tình trạng sức khỏe khiến một người thận trọng thông thường phải đi khám để được chẩn đoán, chăm sóc, điều trị hoặc dùng thuốc kê toa.

20. Tôi có thể hủy bỏ Đơn Bảo hiểm Du lịch TravelCare của tôi và được hoàn lại phí bảo hiểm hay không?
Quý khách có thể hủy bỏ Đơn Bảo hiểm Du lịch TravelCare của mình khi đã đặt mua và được hoàn lại phí bảo hiểm đã thanh toán với điều kiện Quý khách chưa thực hiện chuyến đi và chưa phát sinh khiếu nại bồi thường.

21. Tôi cần bay gấp, vậy tôi có thể mua vé sớm nhất trước giờ bay bao nhiêu tiếng ?
Quý khách có thể mua vé trực tuyến tại website www.vietjetair.com hoặc các phòng vé và phải thực hiện trước 03 giờ so với giờ khởi hành.
Trong vòng 03 giờ, quý khách chỉ có thể mua vé tại Phòng vé giờ chót của chúng tôi ở các sân bay.

22. Thời hạn được phép thanh toán sau đối với các kênh bán của Vietjet Air ?
Quý khách được phép chọn thanh toán sau tối đa là 24 giờ sau khi đặt vé và phải  thanh toán trước giờ khởi hành của chuyến bay là 24 giờ (tùy điều kiện nào đến trước).

23. Thời hạn thay đổi ngày, giờ bay , thay đổi tên trước giờ bao nhiêu giờ?
Nếu vé của quý khách là vé Promo hoặc vé Eco, quý khách phải thực hiện thay đổi chậm nhất là 03 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.

24. Tôi mua vé khứ hồi của VJC, đã bay 1 chiều, còn 1 chiều tôi không bay nữa, tôi có thể trả lại vé 1 chiều này không? 
Tất cả các loại giá vé không được hoàn lại.

25. Nếu hành khách hay đại lý đặt trùng booking thì xử lý như thế nào?
Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tất cả các vé trùng như quý khách yêu cầu, nếu trùng thì chúng tôi sẽ hủy vé bị trùng và bảo lưu lại cho quý khách để mua vé sau này.

26. Tại sao Vietjet yêu cầu cung cấp số điện thoại hành khách phải thật chính xác ?
Trường hợp hoãn chuyến, huỷ chuyến, chậm giờ, trúng thưởng, khuyến mãi..., chúng tôi cần có thông tin chính xác về SĐT liên hệ của khách hàng để thông báo ngay lập tức.

27. Trường hợp chuyến bay thay đổi, VJC có chịu trách nhiêm đối với chuyến bay nối chuyến của hành khách không? 
Chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về việc nối chuyến của quý khách.

28. Tôi đã làm thủ tục chuyến bay nhưng bị trễ giờ lên máy bay. Tôi sẽ được giải quyết như thế nào?
Để đảm bảo thực hiện chuyến bay đúng giờ, tất cả hành khách phải đến cửa ra máy bay ít nhất 30 phút trước giờ cất cánh. Nếu Quý khách không có mặt tại cửa ra máy bay ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành, Quý khách sẽ bị mất chỗ trên chuyến bay. Toàn bộ tiền vé sẽ bị mất và không được hoàn lại.

29. Tôi đến muộn giờ và không kịp làm thủ tục chuyến bay. Tôi sẽ được giải quyết như thế nào?
Nếu Quý khách không làm thủ tục đúng giờ, hoặc không lên tàu bay trước khi máy bay khởi hành, cước vận chuyển Quý khách đã thanh toán sẽ không được hoàn trả cho Quý khách vì bất kỳ lý do gì.

30. Trong trường hợp khách bị từ chối nhập cảnh ở một quốc gia nào đó vì trục trặc VISA mà do VJC chuyên chở đến phải xử lý như thế nào?
Từ chối nhập cảnh: Quý khách phải thanh toán cước vận chuyển và/hoặc tiền phạt áp dụng, bất cứ khi nào chúng tôi, theo lệnh của bất kỳ Chính phủ hoặc cơ quan xuất nhập cảnh nào, được yêu cầu đưa Quý khách trở về điểm xuất phát hoặc một địa điểm khác, vì Quý khách không được nhập cảnh một quốc gia, bất kể là điểm quá cảnh hoặc là điểm đến. Trong hoàn cảnh đó, chúng tôi sẽ không hoàn trả cước vận chuyển cho Quý khách.

31. Hành khách có thể chọn chỗ ngồi trước chuyến bay tại đâu, có mất phí không?
- Quý khách có thể mua trước chỗ ngồi bằng cách truy nhập vào trang web ww.w.vietjetair.com với Mã đặt chỗ và thông tin hành khách hoặc liên hệ với Call Center, Phòng vé của  chúng tôi tại số 19001886 để được mua chỗ ngồi.
- Phí áp dụng theo từng hạng vé và tùy thuộc vào vị trí chỗ ngồi. Vui lòng xem bảng lệ phí của chúng tôi.

32. Nếu tôi đã đặt chỗ trên chuyến bay và đăng ký chỗ ngồi trước nhưng lịch bay của VJC thay đổi chỗ ngồi của tôi sẽ đươc sắp xếp như thế nào?
Chúng tôi sẽ bố trí chỗ ngồi tương tự như chỗ ngồi quý khách đã chọn. Trường hợp không bố trí được chỗ ngồi tương ứng, chúng tôi sẽ hoàn lại phí  chọn chỗ ngồi cho quý khách.

Tổng đại lý vé máy bay VANHUONG là đối tác cao cấp của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Vịetnam Airlines, Thai Airways, Air Asia, Singapore Airlines... chúng tôi sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Với hơn 30,000 khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, Tổng đại lý vé máy bay VANHUONG luôn cung cấp dịch vụ du lịch hỗ trợ trực tiếp, chúng tôi sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng..

ĐỐI TÁC HÀNG KHÔNG

iline

logo-vh-new

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN HƯƠNG - VHJSC

Mã số DN: 0500596302

Hotline: 0983221366

Điện thoại : 02422133262 - 02439971230

Email: vanhuongjsc@gmail.com

Địa chỉ: 145 Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính -Quận Thanh Xuân -Hà Nội

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN HƯƠNG Là đại lý chính thức của hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific và là đối tác cao cấp của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Vietnam Airlines, Thai Airways, Air Asia, Singapore Airlines... chúng tôi sẽ mang đến mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.
Với tiêu chí giá cả cạnh tranh dịch vụ chất lượng, hiện VÂN HƯƠNG đã và đang cung cấp các dịch vụ du lịch tốt nhất và làm hài lòng hơn 30,000 khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn viên chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ sẽ khiến khách hàng thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

© 2022 . All Rights Reserved. Designed by Metatrip paypal